Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Bao gồm 13 chương: Marketing nhanh chóng là gì; Cách tiếp cận và thu hút khách hàng nhanh chóng; Chiến thuật tâm lý không cho khách hàng chạy mất; Các phương pháp marketing nhận rõ khách hàng; Cách giới thiệu sản phẩm khiến khách hàng mua ngay; Cách marketing nhanh chóng dẫn dắt khách hàng; Con át ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 6
- Đang rỗi: 6

Liên kết kinh tế ASEAN vấn đề và triển vọng
1. Những vấn đề liên kết kinh tế khu vực; 2. Bối cảnh mới của sự liên kết kinh tế ASEAN...; 3. Liên kết kinh tế ASEAN trong thập niên đầu thế kỷ XXI; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Giải đáp các vấn đề về thủ tục gia nhập WTO
Giới thiệu sơ lược về tổ chức thương mại thế giới WTO; Một số trình tự cần thiết khi gia nhập WTO; Quyền lợi và nghĩa vụ khi gia nhập WTO; Các nguyên tắc của WTO; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Tạo dựng và quản trị thương hiệu danh tiếng lợi nhuận
Bao gồm 10 phần: Thương hiệu; Đặc tính thương hiệu; Giá trị thương hiệu; Thiết kế thương hiệu; Chiến lược phát triển thương hiệu; Tạo dựng hình ảnh thương hiệu; Chiến lược tiếp thị hỗn hợp nhằm tạo dựng giá trị thương hiệu; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Xây dựng và phát triển thương hiệu
Trình bày khái niệm về thương hiệu và xây dựng thương hiệu; Những yếu tố cần thiêt khi xây dựng thương hiệu; Những điều cần biết khi xây dựng thương hiệu; Bảo vệ và giữ vững thương hiệu.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4