Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Quản trị marketing = Marketing management
Giới thiệu khái niệm về quản trị marketing ; Phân tích các thị trường tiêu thụ và hành vi của người mua; Phân tích các cơ hội thị trường; Nghiên cứu và lựa chọn thị trường mục tiêu; Quản trị chiến lược sản phẩm; Chiến lược giá; Các chiến lược tiếp thị cạnh tranh;...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Những phương thức sáng tạo, chiến thắng và khống chế thị trường
Trình bày marketing chiến lược; Marketing chiến thuật; Marketing quản trị; Những biến thể của marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Nội dung cuốn sách trình bày những vấn đề cơ bản như khái niệm, nghiên cứu, quản trị và môi trường Marketing; Phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; Hành vi và mô hình hành vi của khách hàng; Marketing về sản phẩm, giá cả, phân phối lưu thông và khuyến mãi; Marketing quốc tế; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Part 1. An introduction to consumer behavior; Part 2: The psychological core; Part 3: The process of making decisions; Part 4: The consumer"s culture; Part 5: Consumer behavior outcomes; Part 6: Consumer welfare.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Nghệ thuật quản lý - marketing - bán hàng hiện đại
Gồm 5 chương: Bí quyết để thành công; Có thái độ lạc quan để hấp dẫn khách hàng; Nắm bắt được tâm lý, thị hiếu khách hàng; Thiết lập mạng lưới khách hàng; Quán triệt tôn chỉ khách hàng là thượng đế.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2