Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Học quản lý và marketing trong thời gian ngắn nhất
Gồm 2 phần: Phần 1: Học quản lý trong thời gian ngắn nhất (Phát huy tố chất bản thân; Kĩ xảo giao tiếp; Quyền lực và uy tín; Đưa ra quyết sách như thế nào; Người lãnh đạo phải có tầm nhìn chiến lược); Phần 2: Học marketing trong thời gian ngắn (Tổng quan về marketing và quá trình quyết định sách ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

Gồm 10 chương: Lãi đơn; Lãi kép; Chuỗi tiền tệ; Tài khoản vãng lai; Chiết khấu thương phiếu; Vay thông thường; Trái phiếu; Đầu tư dài hạn; Định giá chứng khoán; Các công cụ hỗ trợ trong tính toán tài chính.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 7
- Đang rỗi: 7

Thương mại điện tử : thực tế & giải pháp
Gồm 7 phần chính và 3 phụ lục liên quan: Một cái nhìn tổng quan về thương mại điện tử; Các phương thức thực hiện thương mại điện tử; Tiếp thị trực tuyến và các giải pháp tiếp thị trực tuyến; Thiết kế Web dành cho thương mại điện tử; Các kỹ thuật thanh toán qua mạng; Các công nghệ và công cụ hỗ trợ ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

Cẩm nang thương mại điện tử cho doanh nhân
Gồm 7 chương: Chương 1: Kiến thức chung về Internet và mạng; Chương 2: Kiến thức chung về Thương mại điện tử; Chương 3: Website và các vấn đề liên quan; Chương 4: Marketing qua mạng Internet; Chương 5: Thanh toán qua mạng, An toàn mạng, Luật Thương mại điện tử; Chương 6: Ứng dụng Thương mại điện tử ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 2
Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2