Khoa Mỹ thuật Ứng dụng
Giới thiệu các vấn đề cơ bản về thiết kế, bố cục dàn trang và Typography; những vấn đề cần lưu ý trước khi thiết kế, sự nhấn mạnh, sự tương phản, sự cân bằng, sự căn gióng, sự lặp lại, dòng chảy, hình ảnh, màu sắc, một số quy tắc sử dụng chữ đơn giản...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Giới thiệu về lịch sử ngành nghề thiết kế bao bì, các nguyên lý thiết kế, quá trình sáng tạo, các quy định pháp lý, vấn đề môi trường, marketing, xây dựng và quảng bá thương hiệu...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Giới thiệu sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu; thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu; hình thành concept xây dựng thương hiệu; nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế; thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác, thiết kế đồ hoạ nhận diện, thiết kế quảng cáo và thiết kế ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Giới thiệu những kinh nghiệm trong hoạt động quảng cáo, tiếp thị; hướng dẫn từng bước để tạo ra những mẩu quảng cáo sáng tạo và đột phá như: Cách sử dụng từ ngữ có khả năng thuyết phục cao, sử dụng hình ảnh thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng, tối ưu hoá thông điệp quảng cáo bằng màu sắc, bố ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 2
Góc nhìn tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác; ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4