
- RTI and the adolescent reader : responsive literacy instruction in secondary schools
- Tác giả: William G. Brozo
- Nhà xuất bản: Teachers College - New York
- Năm xuất bản: 2016
- Số trang:167 p.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:40268
- ISBN:9780807752302
- Mã Dewey:373.190973
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Remedial teaching, United States, education, school failure school improvement program
- Chủ đề: Education & Remedial teaching--United States
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: This accessible guide defines RTI and explains why and how it is considered a viable intervention model for adolescent readers. Drawn from real secondary school cases demonstrating tiered interventions, the text includes evidence-based strategies, discussion questions for each case study, and prompts that foster critical thinking and the application of chapter ideas.
Sách cùng chuyên ngành
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 45 : thà như giọt mưa
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 48 - Tháng 09 năm 2017 : ví dụ ta yêu thương
- Khái niệm văn hóa trong khoa học xã hội
- Ngôn ngữ truyện kiều từ góc nhìn văn hóa
- Văn học Hán Nôm miền Nam Trung Bộ : diệm mạo và đặc điểm : chuyên khảo