- Research methods in psychology : evaluating a World of information
- Tác giả: Beth Morling
- Nhà xuất bản: W. W. Norton - New York
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:592 p.
- Kích thước:20 cm
- Số đăng ký cá biệt:38432
- ISBN:9780393935462
- Mã Dewey:150.721
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Psychology, methodology
- Chủ đề: Psychology--Research--Methodology
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: The book emphasizes the quantitative reasoning skills students need to become systematic and critical consumers of information. Examples from a variety of sources capture students’ interest, and the innovative pedagogical framework ensures that students will retain and be able to apply what they learn.
Sách cùng chuyên ngành
- The newspaper designer's handbook : 5th ed.
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Những ngòi bút lửa : tuyển tập những bài " Thời sự & Suy nghĩ" đã đăng trên Tuổi trẻ
- Giáo trình các thể loại báo chí thông tấn
- Giáo trình các thể loại báo chí chính luận - nghệ thuật