
- The practice of problem-based learning : a guide to implementing PBL in the college classroom
- Tác giả: José A. Amador, Libby Miles, C.B Peter
- Nhà xuất bản: Anker Publishing company - Bolton
- Năm xuất bản: 2006
- Số trang:140 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:29832
- ISBN:9781933371078
- Mã Dewey:378.17
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Education higher; Problem-based learning
- Chủ đề: Education, higher & Problem-Based learning
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: This book is a guide for the development and implementation of problem-based learning in college-level courses. Written with usefulness in mind, it provides practical advice from real professors to real professors, includes examples of PBL in action through every stage of problem development through implementation, and integrates cross-disciplinary experiences into the doing of PBL in the college classroom.
Sách cùng chuyên ngành
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 45 : thà như giọt mưa
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 48 - Tháng 09 năm 2017 : ví dụ ta yêu thương
- Khái niệm văn hóa trong khoa học xã hội
- Ngôn ngữ truyện kiều từ góc nhìn văn hóa
- Văn học Hán Nôm miền Nam Trung Bộ : diệm mạo và đặc điểm : chuyên khảo