CSDL Luận văn _ Luận án

Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với mặt hàng xe máy tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng (Cotimex)
  • Tác giả: Võ Thị Hồng Định |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Văn Lượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận chung, tình hình hoạt dộng kinh doanh và thực trạng về công tác quản trị khách hàng của Cotimex Đà Nẵng, Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với mặt hàng xe máy tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng (Cotimex).

Giải pháp nhằm tạo động cơ lao động cho cán bộ nhân viên công ty TNHH MTV Điện Lực Đà Nẵng - Điện Lực Sơn Trà
  • Tác giả: Trần Khánh Hưng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Hữu Hiển |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận của tạo động cơ cho người lao động trong tổ chức, thực trạng tạo động cơ lao động cho cán bộ nhân viên công ty TNHH MTV Điện Lực Đà Nẵng - Điện Lực Sơn Trà, Giải pháp nhằm tạo động cơ lao động cho cán bộ nhân viên công ty TNHH MTV Điện Lực Đà Nẵng - Điện Lực Sơn Trà.

Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại công ty cổ phần Truyền thông VTI
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Thoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Thu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về khách hàng và sự thỏa mãn của khách hàng, tình hình kinh doanh và thực trạng thang đo sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại công ty cổ phần Truyền thông VTI, Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại công ty cổ phần Truyền thông VTI.

Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Thương mại cỏ phần phát triển Nhà thành phố Hồ Chí Minh- chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM), thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Thương mại cỏ phần phát triển Nhà thành phố Hồ Chí Minh- chi nhánh Đà Nẵng, Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Thương mại cỏ phần phát triển Nhà thành phố Hồ Chí Minh- chi nhánh Đà Nẵng.

Một số biện pháp nhằm hạn chế rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần phát triển Nhà thành phố Hồ Chí Minh chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hải Thành |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Văn Lượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về tín dụng và rủi ro tín dụng, thực trạng tín dụng và rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần phát triển Nhà thành phố Hồ Chí Minh chi nhánh Đà Nẵng, một số biện pháp nhằm hạn chế rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần phát triển Nhà thành phố Hồ Chí Minh chi nhánh Đà Nẵng.