CSDL Luận văn _ Luận án
Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An
- Tác giả: Phùng Lương Tuyết Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Monarque hotel
- Tác giả: Trần Thi Hà Quyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm ốp tường 3D sang thị trường thái lan tại Công ty TNHH sản xuất TMDV Vinacen
- Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Diên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động xuất khẩu; Chương 2: Thực trạng hoạt động xuất khẩu sản phẩm ốp tường 3D sang thị trường Thái Lan tại công ty TNHH sản xuất TMDV Vinacen; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm ốp tường 3D sang thị trường Thái Lan tại công ty TNHH sản xuất TMDV Vinacen.
Hoàn thiện quy trình thực hiện hợp đồng gia công xuất khẩu hàng linh kiện điện tử tại Công ty TNHH T.T.T.I Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Xuân Thu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hợp đồng gia công xuất khẩu; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH T.T.T.I Đà Nẵng và quy trình thực hiện hợp đồng gia công xuất khẩu hàng linh kiện điện tử tại công ty trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện quy trình thực hiện hợp đồng gia công xuất khẩu hàng linh kiện điện tử tại công ty TNHH T.T.T.I Đà Nẵng.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Fivitel Đà Nẵng
- Tác giả: Lưu Thi Cẩm Tú |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.