Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Sheraton Grand Danang Resort
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
647.2
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Luận văn liên quan
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm (2021 – 2023)
- Nghiên cứu về việc nâng cao hiệu quả hoạt động của chiến lược marketing mix của Công ty cổ phần kỹ nghệ xanh Việt Nam
- Revitalizing market presence : a comprehensive analysis and enhancement of the marketing mix strategy for Vietnam green technology joint stock company
- Trách nhiệm xã hội của Công ty Cổ phần Địa ốc First Real
- Maximizing Search Engine Impact : a Comprehensive Approach to Enhance SEO Strategy for the Website of Green Technology Company Vietnam





