Improving the distribution channel of aluminum glass products to the retail point of Truong Minh Co., Ltd.
Số trang:
69 p.
Chuyên ngành:
Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Quản trị--Chuỗi cung ứng
&
Logistics
Tóm tắt:
Chapter 1: Theoretical basis of product distribution activities; Chapter 2: Analysis and assessment of the current situation of distribution; activities of aluminum and glass products of Truong Minh Co., Ltd. to retailers; Chapter 3: Designing a research model; Chapter 4: Analysis of research results; Chapter 5: conclusion and solution.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam