Accounting in consumption and identifying business performance result in Da Nang trade union tourist limited company = Hạch toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Du lịch Công Đoàn Đà Nẵng
Số trang:
102 p.
Chuyên ngành:
Kế toán doanh nghiệp - PSU
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Accoutant in bussiness
Tóm tắt:
One, to find out the rationale for accounting consumption and identifying business results; Second, to survey accounting consumption status and identifying business results in the company; Third, the results of the survey,to assess strengths and weaknesses in the accounting consumption and identifying business results at the company, which offers some solutions to help complete.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam