Consumption accounting and determining business results at the Anh Huy Trading and Service Ltd., Company
Số trang:
63 p.
Chuyên ngành:
Công nghệ phần mềm Việt Mỹ (CMU)
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Accounting--Case studies
Tóm tắt:
Chapter 1: Theories on consumption accounting and determining business results in small and medium businesses; Chapter 2: The fact of consumption accounting and determining business results at the Anh Huy Trading and Service Ltd., Company; Chapter 3: Completeness of the consumption accounting work and determining company's business results at the Anh Huy Trading and Service Ltd., Company.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam