Xây dựng mô hình đo lường chất lượng dịch vụ bộ phận buồng phòng trên cơ sở so sánh giữa mức độ cảm nhận của khách hàng và nhận thức chất lượng của nhà quản lý tại Khách Sạn Pullman Danang Beach Resort
Số trang:
187 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1 : Cơ sở lý luận và xây dựng mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ buồng phòng dựa trên cơ sở so sánh giữa mức độ cảm nhận của khách hàng và nhận thức chất lượng của nhà quản lý; Chương 2 : Tổng quan về khách sạn và kết quả hoạt động kinh doanh của Pullman DaNang Beach Resort; Chương 3 : Xây dựng mô hinh đánh giá chất lượng dịch vụ buồng phòng dựa trên cơ sở so sánh mức độ cảm nhận của khách hàng và nhận thức chất lượng của nhà quản lý.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited