Xây dựng mô hình đo lường chất lượng dịch vụ bộ phận buồng phòng trên cơ sở so sánh giữa mức độ cảm nhận của khách hàng và nhận thức chất lượng của nhà quản lý tại Khách Sạn Pullman Danang Beach Resort
Số trang:
187 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1 : Cơ sở lý luận và xây dựng mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ buồng phòng dựa trên cơ sở so sánh giữa mức độ cảm nhận của khách hàng và nhận thức chất lượng của nhà quản lý; Chương 2 : Tổng quan về khách sạn và kết quả hoạt động kinh doanh của Pullman DaNang Beach Resort; Chương 3 : Xây dựng mô hinh đánh giá chất lượng dịch vụ buồng phòng dựa trên cơ sở so sánh mức độ cảm nhận của khách hàng và nhận thức chất lượng của nhà quản lý.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online