100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại = The 100 greatest sales ideas of all time
03/11/2017Tác giả: Ken Langdon
Nhà xuất bản: Tri Thức - Hà Nội
Năm xuất bản: 2007
Số trang: 198 tr.
Chúng ta luôn sống trong mối quan hệ tương tác với mọi người xung quanh và để tồn tại, mọi người đều bán một thứ gì đó. Cho dù bạn không phải là một nhân viên bán hàng, chỉ là một người nội trợ, bạn cũng đang bán “khả năng sắp xếp công việc gia đình” của mình cho những người thân; hay nếu bạn chỉ là một kỹ sư phần mềm suốt ngày cắm cúi bên chiếc máy tính thì bạn cũng đang bán những “kỹ năng tuyệt vời” về phần mềm máy tính của mình cho ông chủ của bạn.
Để làm được đều đó, chúng ta phải biết lắng nghe, hiểu nhu cầu đích thực của khách hàng, khả năng thuyết trình, đàm phán cũng như nhận biết khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, chúng ta còn phải biết làm việc theo nhóm, biết cách thuyết phục người quản lý của mình để ra những kế hoạch đầu tư hợp lý, những quyết định kịp thời, những mức giá phù hợp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng mới và giữ chân được những khách hàng cũ.
Rất nhiều tình huống có thể xảy ra trong mối quan hệ giữa người bán hàng và khách hàng. Người bán hàng giỏi là người biết giải quyết các mối quan hệ đó một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hài lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho mình cũng như công ty mình. Rất nhiều cuốn sách đã nói đến mối quan hệ “thắng - thắng” (Win - Win) trong kinh doanh cũng như ký kết hợp đồng, có nghĩa là ai cũng hài lòng, cảm thấy mình thắng lợi khi mua - bán một món hàng và điều này càng rõ nét hơn trong cuốn sách 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại - tác giả Ken Langdon, một nhà quản lý thành công, một chuyên gia tư vấn đào tạo bán hàng và cũng là tác giả của rất nhiều cuốn sách về quản lý, marketing, kế toán rất nổi tiếng.
Cuốn sách sẽ hé lộ cho bạn đọc những bí mật thành công của rất nhiều chuyên gia bán hàng. Những bí quyết, kỹ thuật, ý tưởng và cả những mẹo vặt rất bất ngờ này đã được kiểm nghiệm qua thực tế sẽ giúp doanh số bán hàng của bạn tăng trưởng mạnh mẽ cũng như đạt được mục tiêu kinh doanh. Không chỉ hữu dụng với những giám đốc kinh doanh, nhân viên bán hàng, giám đốc kế toán, kế hoạch, đầu tư... cuốn sách này còn bổ ích với tất cả mọi người đang tham gia vào guồng máy của xã hội hiện đại.
Hi vọng cuốn sách sẽ giúp bạn thành công hơn trong nghệ thuật bán hàng.
NTH
Danh mục sách mới tháng 11/2024 (Công nghệ Thực phẩm)
08/11/2024 - 13:24:13
Thư viện Đại học Duy Tân xin giới thiệu đến quý bạn đọc danh mục sách mới tháng 11 với chuyên ngành Công nghệ ...
Danh mục tạp chí Quốc tế tháng 10/2024
10/10/2024 - 09:09:37
Thư viện Đại học Duy Tân xin giới thiệu đến bạn đọc danh mục tạp chí Quốc tế tháng 10/2024, với đa dạng lĩnh ...
Danh mục tạp chí Quốc tế tháng 08/2024
27/08/2024 - 10:46:23
Thư viện Đại học Duy Tân xin giới thiệu đến bạn đọc danh mục tạp chí Quốc tế tháng 08/2024, với đa dạng lĩnh ...
21/11/2024 - 08:31:36
Ngày 18-19/11/2024, Thư viện Đại học Duy Tân đã tham gia “Ngày sách Việt Nam” với chủ đề “Văn hóa đọc học ...
29/05/2024 - 08:29:17
Trong 02 ngày 23 và 24/5/2024, Thư viện Đại học Duy Tân đã tham gia Hội thảo tập huẩn về “Phương pháp xây ...
Vấn đề bản quyền trong quản lý và khai thác học liệu số
12/04/2024 - 09:02:09
Ngày 11 tháng 4 năm 2024, Thư viện Đại học Duy Tân đã tham gia buổi Tọa đàm về "Vấn đề bản quyền trong quản ...