Thương lượng bất kỳ ai
29/09/2017Tác giả: Mạnh Chiêu Quân
Nhà xuất bản: Đại học kinh tế Quốc dân - Hà Nội
Năm xuất bản: 2011
Số trang: 374 tr.
Thương lượng bất kỳ ai là cuốn sách khá thú vị trong lĩnh vực bán hàng của tác giả người Trung Quốc - Mạnh Chiêu Xuân, một chuyên gia đàm phán và bán hàng mà tên tuổi đã vượt ra ngoài biên giới Đại lục, với 14.660.000 giao dịch thành công cho đến nay.
Đối với bất cứ một nhân viên bán hàng nào, cho dù quá trình thương lượng, giao dịch có gian khổ hay hoàn hảo đến đâu, tới phút cuối không có được đơn hàng trong tay thì vẫn hoàn toàn thất bại mà thôi. Đối với một doanh nghiệp, chỉ có liên tục thương lượng và giao dịch mới có thể thu hồi vốn để phát triển doanh nghiệp. Thương lượng và giao dịch thành công là mục đích cuối cùng của kinh doanh, cũng là sinh mệnh của doanh nghiệp.
Thương lượng bất kỳ ai triển khai 18 phương thức thương lượng sát hợp với thực tế và mang lại hiệu quả cao. Mục đích của cuốn sách là giúp nhà kinh doanh luyện tập thành thạo các kỹ năng cơ bản, không chấp nhận lý do thất bại, đạt nhiều kỳ tích trong kinh doanh, đồng thời góp phần giải quyết hữu hiệu vấn đề "quá chú trọng vào quá trình, bỏ quên điểm then chốt cuối cùng" đã và đang tồn tại phổ biến trong các doanh nghiệp.
Đọc hết cuốn sách này, nhân viên bán hàng có thể biết rõ bản thân mình còn thiếu sót trong mắt xích nào, khiến cho việc giao dịch không thành công; người quản lý có thể thông qua sự suy ngẫm về những việc đã xảy ra, phát hiện ra những sơ hở còn tồn tại trong quản lý tiêu thụ sản phẩm, và những thiếu sót về phương diện sáng tạo trong mô hình tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.
Nhân viên bán hàng đã nhiều năm gắn bó với nghề có thể thấy được những thiếu sót của mình trong quá khứ, tìm ra con người đột phá trong tương lai, từ đó đi tới thành công; nhân viên bán hàng non trẻ đọc cuốn sách này như đang được giao lưu với một giảng viên ưu tú, có thể nhanh chóng bắt nhịp và vượt qua giai đoạn “tuyển thủ nghiệp dư”, trực tiếp trở thành “tuyển thủ chuyên nghiệp”.
Cuốn sách mang tính tiện ích và hướng tới nhiều đối tượng độc giả bởi ai cũng có thể kinh doanh và suy cho cùng ai cũng có một thứ gì để bán, hoặc nếu không kinh doanh thì đây vẫn là một cuốn sách hữu dụng trong giao tiếp thông thường, giúp chúng ta đạt được mục đích của giao tiếp. Dù bạn ở vị trí là nhân viên bán hàng, một người quản trị bán hàng hay một nhà lãnh đạo thì vẫn có thể tìm thấy mình và thứ mình cần trong cuốn sách này.
Với cách viết súc tích, đi hẳn vào vấn đề; đưa ra những lời khuyên kèm theo những ví dụ thực tế, sinh động; hi vọng cuốn sách sẽ mang lại nhiều hứng thú và thành công cho người đọc.
NTH
Danh mục sách mới tháng 11/2024 (Công nghệ Thực phẩm)
08/11/2024 - 13:24:13
Thư viện Đại học Duy Tân xin giới thiệu đến quý bạn đọc danh mục sách mới tháng 11 với chuyên ngành Công nghệ ...
Danh mục tạp chí Quốc tế tháng 10/2024
10/10/2024 - 09:09:37
Thư viện Đại học Duy Tân xin giới thiệu đến bạn đọc danh mục tạp chí Quốc tế tháng 10/2024, với đa dạng lĩnh ...
Danh mục tạp chí Quốc tế tháng 08/2024
27/08/2024 - 10:46:23
Thư viện Đại học Duy Tân xin giới thiệu đến bạn đọc danh mục tạp chí Quốc tế tháng 08/2024, với đa dạng lĩnh ...
21/11/2024 - 08:31:36
Ngày 18-19/11/2024, Thư viện Đại học Duy Tân đã tham gia “Ngày sách Việt Nam” với chủ đề “Văn hóa đọc học ...
29/05/2024 - 08:29:17
Trong 02 ngày 23 và 24/5/2024, Thư viện Đại học Duy Tân đã tham gia Hội thảo tập huẩn về “Phương pháp xây ...
Vấn đề bản quyền trong quản lý và khai thác học liệu số
12/04/2024 - 09:02:09
Ngày 11 tháng 4 năm 2024, Thư viện Đại học Duy Tân đã tham gia buổi Tọa đàm về "Vấn đề bản quyền trong quản ...