05/01/2009
Tránh so sánh; Tránh “buôn chuyện”; Tránh than phiền; Tránh lo âu; Đó là những tình huống bạn có thể “vấp” phải tại công sở, nhất là giai đoạn đầu làm ...
05/01/2009
Một vài mẹo “quản lý thời gian” dưới đây sẽ giúp bạn tăng năng suất làm việc đến mức tối đa mà vẫn có thể về nhà sớm với gia đình:
03/01/2009
Dưới đây là 9 bí quyết nhỏ giúp bạn thành công ở công sở: Thiện cảm; Tạo hình ảnh; Sẵn sàng nhưng không quá sẵn sàng; Tránh búa rìu dư luận; Biết giao ...
31/12/2008
Chứng tỏ rằng bạn luôn sẵn lòng và háo hức học hỏi những điều mới mẻ. Đó là một trong những điều quan ...
29/12/2008
Nếu chưa hiểu, bạn cần hỏi lại ngay! Đó là điều mong muốn của các vị xếp đối với nhân viên mới của ...
29/12/2008
Dưới dây là 10 thái độ của các nhân viên thành công, bạn có thể xem qua và áp dụng cho bản thân:1. Tôi chịu trách nhiệm cho số phận của mình,2. Không ...
27/12/2008
Ngày 8 tiếng làm việc với máy vi tính khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, tất cả các bộ phận trên cơ thể đều muốn “đình công”, các giải pháp sau, biết đâu chẳng ...