Tin tức từ Internet
Bí quyết tránh mắc những “cạm bẫy công sở”

05/01/2009

Tránh so sánh; Tránh “buôn chuyện”; Tránh than phiền; Tránh lo âu; Đó là những tình huống bạn có thể “vấp” phải tại công sở, nhất là giai đoạn đầu làm ...

Làm việc ít, thành công nhiều

05/01/2009

Một vài mẹo “quản lý thời gian” dưới đây sẽ giúp bạn tăng năng suất làm việc đến mức tối đa mà vẫn có thể về nhà sớm với gia đình:

9 mẹo thành công ở công sở

03/01/2009

Dưới đây là 9 bí quyết nhỏ giúp bạn thành công ở công sở: Thiện cảm; Tạo hình ảnh; Sẵn sàng nhưng không quá sẵn sàng; Tránh búa rìu dư luận; Biết giao ...

Nói hay

03/01/2009

Nói chuyện là một hình thức giao tiếp rất phổ biến. Ai cũng biết ...

Tạo niềm tin trong công việc cho mọi người

31/12/2008

Chứng tỏ rằng bạn luôn sẵn lòng và háo hức học hỏi những điều mới mẻ. Đó là một trong những điều quan ...

Muốn biết phải hỏi

29/12/2008

Nếu chưa hiểu, bạn cần hỏi lại ngay! Đó là điều mong muốn của các vị xếp đối với nhân viên mới của ...

10 phong thái làm việc của người thành công

29/12/2008

Dưới dây là 10 thái độ của các nhân viên thành công, bạn có thể xem qua và áp dụng cho bản thân:1. Tôi chịu trách nhiệm cho số phận của mình,2. Không ...

Làm gì khi cảm thấy mệt mỏi vì công việc

27/12/2008

Ngày 8 tiếng làm việc với máy vi tính khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, tất cả các bộ phận trên cơ thể đều muốn “đình công”, các giải pháp sau, biết đâu chẳng ...