Phát triển sản phẩm du lịch đô thị ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Lan Hương, Đỗ Thị Thanh Hoa, Trương Nam Thắng
Số trang:
Tr. 46 – 47,59
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sản phẩm du lịch đô thị, du lịch, Việt Nam
Chủ đề:
Du lịch--Đô thị
Tóm tắt:
Nêu lên các quan điểm về phát triển sản phẩm du lịch đô thị: Phát triển sản phẩm du lịch đô thị theo hướng các đô thị đã và sẽ trở thành trung tâm du lịch của vùng hoặc khu vực; Phát triển các sản phẩm du lịch hỗn hợp và đa dạng xung quanh một số nhóm sản phẩm đặc thù và nổi bật của thành phố; Phát triển sản phẩm du lịch đo thị có sự pha trộn và đan xen trong tiêu dùng sản phẩm; Các địa bàn trọng điểm phát triển sản phẩm du lịch đô thị.
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian