Phát triển sản phẩm du lịch đô thị ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Lan Hương, Đỗ Thị Thanh Hoa, Trương Nam Thắng
Số trang:
Tr. 46 – 47,59
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sản phẩm du lịch đô thị, du lịch, Việt Nam
Chủ đề:
Du lịch--Đô thị
Tóm tắt:
Nêu lên các quan điểm về phát triển sản phẩm du lịch đô thị: Phát triển sản phẩm du lịch đô thị theo hướng các đô thị đã và sẽ trở thành trung tâm du lịch của vùng hoặc khu vực; Phát triển các sản phẩm du lịch hỗn hợp và đa dạng xung quanh một số nhóm sản phẩm đặc thù và nổi bật của thành phố; Phát triển sản phẩm du lịch đo thị có sự pha trộn và đan xen trong tiêu dùng sản phẩm; Các địa bàn trọng điểm phát triển sản phẩm du lịch đô thị.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa đánh giá ứng phó, hành vi tự bảo vệ và ý định du lịch của du khách nội địa trong điều kiện bình thường mới ở thành phố Cần Thơ
- Đánh giá hiện trạng tham gia của người dân địa phương trong phát triển du lịch tại huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ
- Xu hướng phát triển “Ghost tourism” : bài học kinh nghiệm đối với du lịch Việt Nam
- Phát triển du lịch cộng đồng của Trung Quốc: Thực trạng và những tác động chủ yếu
- Bảo tồn và phát huy giá trị di sản địa chất trong công viên địa chất toàn cầu tỉnh Quảng Tây và một số gợi mở đối với công viên địa chất Lạng Sơn