Nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Trung tâm Quảng bá Sản phẩm và Nhà hàng Yến Sào Khánh Hòa: Từ phân tích phương sai (ANOV
Tác giả: Cao Văn Đạo
Số trang:
Tr. 38 – 42
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 433/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.834 3
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ, nhà hàng, Yến Sào Khánh Hòa
Chủ đề:
Dịch vụ--Chất lượng
Tóm tắt:
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Trung tâm Quảng bá Sản phẩm và Nhà hàng Yến Sào Khánh Hòa, xác định các nhân tố có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng để từ đó đưa ra các gợi ý, chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng cho trung tâm.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





