Các nhân tố làm nên sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng
Tác giả: ThS. Đặng Thị Thu Hồng
Số trang:
Tr. 39-42
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 11/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động ngân hàng, dịch vụ ngân hàng, sản phẩm dịch vụ, sự hài lòng, khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính thông qua việc phỏng vấn các khách hàng cá nhân của một số ngân hàng thương mại trên địa bàn Hà Nội để khám phá những yếu tố khiến khách hàng hài lòng về một số sản phẩm dịch vụ ngân hàng, từ đó đưa ra những gợi ý cho các ngân hàng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Tạp chí liên quan
- Hà Nội: Thực trạng và giải pháp hỗ trợ hoạt động đổi mới sáng tạo của các nhà sáng chế không chuyên
- Phát triển công nghiệp dựa trên khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo ở Hàn Quốc và bài học cho Việt Nam
- Ứng dụng công nghệ hạt nhân trong ứng phó ô nhiễm rác thải nhựa
- Điện hạt nhân trong bảo đảm an ninh năng lượng ở Việt Nam
- Tăng cường năng lực chứng nhận để phát triển ngành Halal tại Việt Nam