Các nhân tố làm nên sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng
Tác giả: ThS. Đặng Thị Thu Hồng
Số trang:
Tr. 39-42
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 11/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động ngân hàng, dịch vụ ngân hàng, sản phẩm dịch vụ, sự hài lòng, khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính thông qua việc phỏng vấn các khách hàng cá nhân của một số ngân hàng thương mại trên địa bàn Hà Nội để khám phá những yếu tố khiến khách hàng hài lòng về một số sản phẩm dịch vụ ngân hàng, từ đó đưa ra những gợi ý cho các ngân hàng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Tạp chí liên quan
- Thiết lập và ứng dụng giá trị thay đổi tham chiếu của hsTNT trong phê duyệt kết quả tự động
- Đánh giá một số chỉ số chất lượng giai đoạn trước xét nghiệm tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Khảo sát tính toàn vẹn của ccfDNA ALU-115, ALU-247 ở bệnh nhân ung thư vú
- Thực trạng thiếu nước và tình trạng dinh dưỡng ở người cao tuổi nội trú tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá một số yếu tố liên quan đến đau dội ngược sau phong bế tiêm một lần để giảm đau trong mổ nội soi khớp gối