An appraisal analysis of interpersonal meaning in letters to Editors Written written in English and Vietnamese = Phân tích nghĩa liên nhân trong chuyên mục phản hồi của độc giả gửi ban biên tập bằng tiếng Anh và tiếng Việt theo thuyết đánh giá
Tác giả: Van Thu Van, Ha Nhu Hang
Số trang:
P. 126-140
Số phát hành:
Số 02(45)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
420
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Từ khóa:
Attitude system, interpersonal metafunction, English letters to the editors (ELTEs), Vietnamese letters to the editors (VLTEs)
Chủ đề:
English communication
Tóm tắt:
This paper investigates the interpersonal meaning of English and Vietnamese letters to the Editors by using Appraisal Theory, which focuses on the interpersonal metafunction of language. The data were chosen from 100 samples of letters to the Editors. Attitude system was employed to find out the similarities and differences in construing interpersonal meaning between English letters to the Editors (ELTEs) and Vietnamese letters to the Editors (VLTEs).
Tạp chí liên quan
- A proposed revised version of the scoring rubrics of VSTEP 3-5 level = Phiên bản đề xuất chỉnh sửa bộ tiêu chí đánh giá kỳ thi VSTEP bậc 3-5
- Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố gây khó khăn trong việc học kĩ năng nghe của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
- Lỗi phát âm phụ âm cuối trong tiếng Anh của sinh viên Việt Nam
- Thực trạng chuyển dịch thuật ngữ luật tố tụng hình sự Anh – Việt
- Nghiên cứu việc sử dụng ngôn ngữ thận trọng trong viết học thuật bằng tiếng Anh và tiếng Việt





