Phương pháp thuyết trình tiếng Nhật và hiệu quả trong học tập tiếng Nhật của sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật
Tác giả: Trần Thị Thanh Trang, Nguyễn Thanh Hương
Số trang:
Tr. 130-140
Số phát hành:
Số 354 (6A) - Tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
495.6
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiếng Nhật, kĩ năng nói, năng lực tự học
Chủ đề:
Tiếng Nhật--Đọc hiểu
Tóm tắt:
Nghiên cứu tập trung tìm hiểu về thực trạng áp dụng phương pháp thuyết trình tiếng Nhật trong hoạt động học tập tiếng Nhật của sinh viên. Từ đó, bài viết đưa ra một số đề xuất cho việc nâng cao hiệu quả của phương pháp thuyết trình tiếng Nhật trong hoạt động học tập.
Tạp chí liên quan
- Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố gây khó khăn trong việc học kĩ năng nghe của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
- Tìm hiểu một số lỗi ngứ pháp tiếng Việt của sinh viên Trung Quốc qua các bài viết luận
- Sự chuyển hóa ý nghĩa của từ vị giác 咸 (hàm) trong tiếng Hán và “mặn” trong tiếng Việt
- Đặc trưng văn hóa – dân tộc của thành ngữ Tày có các thành tố chỉ bộ phận cơ thể biểu thị trí tuệ của con người
- Câu hỏi trong tiếng Khơ Mú ở Việt Nam