Một số đề xuất phát triển thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay
Tác giả: Ngô Thị Bích Lan
Số trang:
Tr. 49-54
Số phát hành:
Volume 8 (N1) - Tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch văn hóa, thương hiệu du lịch, Việt Nam, điểm đến, trải nghiệm
Chủ đề:
Văn hóa du lịch
Tóm tắt:
Một trong những lợi thế của du lịch Việt Nam có thể được xây dựng để trở thành thương hiệu du lịch quốc gia là du lịch văn hóa, cần được xem xét để phát triển và tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam. Trong phạm vi bài viết, tác giả phân tích những đặc điểm của các loại hình du lịch văn hóa Việt Nam hiện nay và những đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Testing the tourism - led growth hypothesis for Vietnam = Kiểm định giả thuyết tăng trưởng kinh tế dẫn dắt phát triển du lịch tại Việt Nam
- Smart tourism : a case study of Da Nang city = Du lịch thông minh : trường hợp nghiên cứu tại thành phố Đà Nẵng
- The impacts of outsourcing on the performance and service quality of restaurants : a case study of Danang City = Tác động của việc thuê ngoài đến hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ của nhà hàng : trường hợp nghiên cứu tại thành phố Đà Nẵng
- Địa lý nghệ thuật : khái niệm và ứng dụng ở Việt Nam
- Những giá trị nổi bật của cảnh quan Karst tỉnh Quảng Bình





