Characteristics of self-learning techniques of medical students at Hanoi Medical University and related factors
Tác giả: Phan Thi Minh Ngoc, Vu Quoc Trung, Pho Tuan Vinh, Dang Huy Hieu, Nguyen Minh Hien
Số trang:
P. 240-248
Số phát hành:
Tập 173 - Số 12 - Tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
610
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Từ khóa:
Self-learning technique, Hanoi Medical University, highlighting, rereading, elaborate interrogation
Tóm tắt:
Research aimed to provide Hanoi Medical University students who experienced a novel study program with insights into ten major self-learning techniques. This descriptive cross-sectional study was conducted among second year to six year general practitioners at Hanoi Medical University, which described the correlation between self-learning techniques and related factors.
Tạp chí liên quan
- Kết quả điều trị trượt đốt sống đơn tầng vùng thắt lưng – cùng bằng phẫu thuật hàn xương liên thân đốt có sử dụng cảnh báo thần kinh
- Báo cáo 15 trường hợp viêm phổi hoại tử do Staphylococcus Aureus ở trẻ sơ sinh
- Tổn thương thận ở bệnh nhân người lớn mắc viêm mao mạch dị ứng Schonlein – Henoch: Báo cáo hai ca bệnh và nhìn lại y văn
- Loạn sản sợi xương tiến triển: Báo cáo ca bệnh và đối chiếu y văn
- Thực trạng sức khoẻ tâm thần của nhân viên y tế tham gia phòng chống dịch COVID-19 tại Bình Dương và Kiên Giang