Characteristics of self-learning techniques of medical students at Hanoi Medical University and related factors
Tác giả: Phan Thi Minh Ngoc, Vu Quoc Trung, Pho Tuan Vinh, Dang Huy Hieu, Nguyen Minh Hien
Số trang:
P. 240-248
Số phát hành:
Tập 173 - Số 12 - Tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
610
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Từ khóa:
Self-learning technique, Hanoi Medical University, highlighting, rereading, elaborate interrogation
Tóm tắt:
Research aimed to provide Hanoi Medical University students who experienced a novel study program with insights into ten major self-learning techniques. This descriptive cross-sectional study was conducted among second year to six year general practitioners at Hanoi Medical University, which described the correlation between self-learning techniques and related factors.
Tạp chí liên quan
- Cancer immunotherapy : immune-checkpoint blockades = Liệu pháp miễn dịch trong chữa trị ung thư : phong tỏa kiểm soát miễn dịch
- Roles of 26S proteasome in development and stress responses = Vai trò của 26S proteasome trong quá trình phát triển và đáp ứng stress
- Hydroxyapatite trong ứng dụng in khung 3D tái tạo xương : tiềm năng và thách thức
- Một số hoạt tính sinh học quan trọng của peptaibol từ Trichoderma
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới





