Chất lượng dịch vụ cho thuê văn phòng tại Mapletree Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Xuân Quyết, Trần Phương Bảo Trân
Số trang:
Tr. 37 - 39
Số phát hành:
Số (652+653) - Tháng 02
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cho thuê văn phòng, Mapletree Việt Nam, kinh doanh, chất lượng dịch vụ
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu thực trạng chất lượng dịch vụ cho thuê văn phòng tại Mapletree Việt Nam, qua đó đề xuất ba nhóm giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ dịch vụ cho thuê văn phòng tại Mapletree Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của marketing giác quan tới cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của phụ huynh các trường tiểu học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến kiểm soát chất lượng dịch vụ kiểm toán độc lập tại Việt Nam
- Quan điểm về chất lượng kiểm toán - Góc nhìn đa chiều
- Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
- Sự hài lòng của người tiêu dùng sản phẩm kẹo truyền thống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh