Ảnh hưởng của truyền thông marketing đến quyết định mua điện thoại thông minh
Tác giả: Ao Thu Hoài, Trần Nhân Phúc, Trương Hải Trí, Nguyễn Lê Hoàn Như Ý, Trần Ngọc Tường Vi, Nguyễn Trường
Số trang:
Tr. 44-48
Số phát hành:
Tập 65 - Số 10 - Tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Điện thoại thông minh, quyết định mua hàng, truyền thông marketing
Chủ đề:
Marketing
&
Ý định mua hàng
Tóm tắt:
Thị trường điện thoại di động ở Việt Nam vẫn là một thị trường đang phát triển và ngày càng phân hóa mạnh. Mục tiêu của nghiên cứu này là khám phá ảnh hưởng của truyền thông marketing đến quyết định mua điện thoại thông minh của người tiêu dùng. Các tác giả sử dụng phương pháp định tính và định lượng, áp dụng với 255 phiếu khảo sát người tiêu dùng sử dụng điện thoại thông minh ở Việt Nam. Tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị dành cho các tổ chức và doanh nghiệp có liên quan về những ảnh hưởng của truyền thông marketing đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng, qua đó giúp gia tăng quyết định mua điện thoại thông minh của khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Các yếu tố tác động tới quyết định mua hàng trên nền tảng Tiktok của gen Z tại TP. Hồ Chí Minh
- Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
- Tác động của quảng cáo trên facebook đến ý định mua hàng của khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh
- Ý định mua hàng tiêu dùng nhanh của người tiêu dùng qua kênh hiện đại trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
- Tác động của người có sức ảnh hưởng ảo đến ý định mua hàng của khách hàng gen Z tại Tp. Hồ Chí Minh