Các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả thực hiện cơ chế tự chủ tài chính tại các trường trung học phổ thông tỉnh Ninh Bình
Tác giả: Nguyễn Đào Tùng, Ngô Thị Thùy Quyên, Nguyễn Hồng Quang
Số trang:
Tr. 28-32
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 235
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tự chủ, tài chính, giáo dục
Chủ đề:
Tự chủ tài chính
Tóm tắt:
Thông qua số liệu điều tra thực tế tại các trường trung học phổ thông (THPT) tỉnh Ninh Bình; bài viết chỉ ra các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả thực hiện cơ chế tự chủ tài chính tại các trường THPT tỉnh Ninh Bình; qua đó làm căn cứ đề xuất những việc cần làm để quyền tự chủ trong giáo dục phổ thông thực sự là một công cụ quản lý để nâng cao kết quả đầu ra của giáo dục.
Tạp chí liên quan
- Tự chủ tài chính tại các vườn quốc gia trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Thực trạng và giải pháp
- Tự chủ tài chính trong các trường đại học của Việt Nam: Thực trạng và những khuyến nghị
- Thúc đẩy tự chủ tài chính tại các cơ sở giáo dục đại học công lập Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
- Tự chủ tài chính : tổng quan tài liệu giai đoạn 2001 – 2022 bằng phương pháp thư mục
- Đề xuất mô hình quản trị theo hướng tự chủ tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội