
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Trình bày khái niệm về thương hiệu và xây dựng thương hiệu; Những yếu tố cần thiêt khi xây dựng thương hiệu; Những điều cần biết khi xây dựng thương hiệu; Bảo vệ và giữ vững thương hiệu.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Tiếp thị bán hàng : những con đường thành công
Trình bày các hoạt động CRM; Tiếp thị bán hàng; Kỹ năng bán hàng; Bán sản phẩm mới; Bán hàng qua mạng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Tập trung phản ánh 12 phần cơ bản: Kế toán quản trị; Khái niệm và phân loại chi phí; Các phương pháp xác định chi phí sản xuất; Mối quan hệ chi phí - khối lượng - lợi nhuận (CVP);Phân tích mở rộng chi phí- khối lượng - lợi nhuận; Dự toán sản xuất kinh doanh và phân tích chi phí sản xuất; Phân bổ ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Nghiên cứu marketing : Khảo hướng ứng dụng
Nêu đại cương về nghiên cứu marketing; Tiến trình nghiên cứu marketing: khái niệm và thí dụ; Thiết kế công cuộc nghiên cứu và nguồn gốc dữ kiện; Thiết kế việc thu nhập các dữ kiện tại hiện trường; Các kỹ thuật đo lường trong marketing; Thu nhập dữ kiện: nghiên cứu thăm dò; Thu nhập dữ kiện: nghiên ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Bao gồm 5 chương: 1. Thị trường chứng khoán trong nền kinh tế hiện đại; 2. Hàng hoá của thị trường chứng khoán; 3. Các chủ thể tham gia thị trường chứng khoán; 4. Sở giao dịch chứng khoán; 5. Các định chế tài chính, các doanh nghiệp với thị trường chứng khoán ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3