Thư ký văn phòng--Nghiệp vụ
Gồm 10 chương: 1. đặc điểm lao động của người thư ký; 2.Nhiệm vụ của người thư ký trong công tác văn thư; 3. Tiếp đãi khách; 4. Thu thập và cung cấp thông tin, tổ chức liên lạc cho lãnh đạo; 5. Tổ chức hội nghị; .
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Nghiệp vụ thư ký giám đốc trong thời đại mới
Chương 1. Công tác tổ chức văn phòng; Chương 2. Thư ký và đặc điểm lao động của người thư ký; Chương 3. Thu thập, xử lý và cung cấp thông tin cho lãnh đạo; Chương 4. Lập kế hoạch công tác...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Nghiệp vụ thư ký giám đốc trong thời đại mới
Nội dung của cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn đọc tương đối đầy đủ các kiến thức, kỹ năng cơ bản của người làm công tác thư ký. Gồm 10 chương có thể chia ra 3 phần: Những kiến thức cơ bản về quản lý và tổ chúc văn phòng; Kỹ năng nghiệp vụ của người thư ký; Các vấn đề văn bản.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1