
Advertising and promotion : an integrated marketing communications perspective
It includes very comprehensive coverage of Agency issues and creative work and how it is related to the IMC mix. The authors understand that marketers must look beyond traditional media in order to achieve success. In order to best communicate with consumers, advertisers must utilize a myriad of ...
- Phiên bản: 9th ed.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

Real estate development : principles and process : 5th ed.
Part 1. Introduction. Part 2. The history of real estate development in the United States. Part 4. Ideas. Part 5. Financing the project. Part 6. Proving the concept. Part 7. Making it happen.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

Trình bày và giải thích đối tượng của kế toán, các phương pháp kế toán được sử dụng để thu thập, xử lý, tổng hợp và cung cấp thông tin và một số nội dung kế toán cơ bản trong doanh nghiệp.
- Phiên bản: tái bản lần thứ 9
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Gồm 19 chương, trình bày khá toàn diện các nội dung kế toán ở các loại hình doanh nghiệp khác nhau; kết hợp chặt chẽ giữa các vấn đề lý luận về tổ chức kế toán với việc hướng dẫn các phương pháp thu thập, xử lý, tổng hợp và cung cấp thông tin hữu ích cho các đối tượng khác nhau.
- Phiên bản: tái bản lần thứ 9
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4