
Principles of marketing : 6th ed.
Understanding marketing and the marketing process; Analyzing marketing opportunities; Selecting target markets; Developing the marketing mix; Managing the marketing effort; Extending marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

International business: competing in the global marketplace: Postscript 2001: 3rd ed.
This book consists of seven parts: Part I: Introduction and overview; Part II: Country factors; Part III: The global trade and investment environment; Part IV: The global monetary ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

600 essential words for the TOEIC : test of English for international communication
Cung cấp cơ sở để hiểu những ngữ cảnh chuyên biệt thường được dùng trong kỳ thi TOEIC. Mỗi chương bao quát một ngữ cảnh cụ thể đã xuất hiện trong bài thi TOEIC. Mỗi chương bao quát một ngữ cảnh cụ thể đã xuất hiện trong bài thi TOEIC. Những từ mới được dạy trong mỗi chương không phải là những từ ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

30 days to the TOEIC test : test of English for international communication
Giúp thí sinh làm quen với các câu hỏi và hướng dẫn làm bài TOEIC, làm thủ một bài thi mẫu, .. .
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Bài tập kế toán quản trị : có lời giải mẫu
Gồm hai phần: Phần bài tập- Bao gồm 12 chương trong mỗi chương bao gồm 2 dạng bài tập là bài tập trắc nghiệm, gồm các câu hỏi, tình huống giúp cũng cố lại lý thuyết và bài tập thực hành; Phần bài giải- Bao gồm các bài giải mẫu chi tiết đặc trưng cho từng chương làm cơ sở để tham khảo về phương pháp ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4