
Hướng dẫn giải thích và áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:1994 cho nghành tư vấn kĩ thuật
Tài liệu này là tài liệu hướng dẫn đi đôi với chỉ dẫn về quản lý chất lượng trong nghành Công nghiệp tư vấn, nhấn mạnh về hệ thống chất lượng là gì và vì sao các hãng cần quan tâm đến hệ thống quản lý chất lượng.
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Trình bày những nhận thức khái quát về môi trường của marketing công nghiệp; Khách hàng công nghiệp và hành vi thị trường; Quá trình marketing công nghiệp: Phân khúc, kế hoạch hoá, chiến lược và thu thập thông tin; Marketing mix công nghiệp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Giới thiệu tổng quan về marketing và marketing du lịch; Sản phẩm, dịch vụ du lịch; Giá cả; Hệ thống phân phối; Chiêu thị; Thiết lập kế hoạch trong du lịch; Tổ chức bộ phận marketing và quản trị lực lượng bán hàng; Tiến trình bán hàng; Bán sản phẩm ở khách sạn nhà hàng; Dịch vụ trọn gói chương trình ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 6
- Đang rỗi: 5

Giới thiệu tổng quan về marketing và marketing du lịch; Sản phẩm, dịch vụ du lịch; Giá cả; Hệ thống phân phối; Chiêu thị; Thiết lập kế hoạch trong du lịch; Tổ chức bộ phận marketing và quản trị lực lượng bán hàng; Tiến trình bán hàng; Bán sản phẩm ở khách sạn nhà hàng; Dịch vụ trọn gói chương trình ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Nội dung gồm 6 phần: Phần 1: Trình bày nền tảng quản trị chiêu thị; Phần 2: Môi trường của nỗ lực chiêu thị; Phần 3: Quảng cáo và quản trị quảng cáo; Phần 4: Bán hàng trực tiếp và quản trị bán hàng; Phần 5: Khuyến mãi và giao tế; Phần 6: Quản trị chiêu thị nhìn trên diện rộng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2