CSDL SÁCH
Duyệt theo:
.jpg

Thực thi nguyên tắc cơ bản để đạt mục tiêu trong kinh doanh

Tác giả: Bossidy Larry, Charan Ram

Cuốn sách tập trung vào một vấn đề đơn giản nhưng không dễ dàng: Làm thế nào những người lãnh đạo của một công ty có thể thúc đẩy nhân viên của mình hoàn thành những mục tiêu trọng yếu,...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Thực thi nguyên tắc cơ bản để đạt mục tiêu trong kinh doanh

Tác giả: Larry Bossidy

Cuốn sách tập trung vào một vấn đề đơn giản nhưng không dễ dàng: Làm thế nào những người lãnh đạo của một công ty có thể thúc đẩy nhân viên của mình hoàn thành những mục tiêu trọng yếu.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới

Tác giả: Tungate Mark

Cuốn sách đề cập đến những thách thức mà các thương hiệu đang đối mặt khi gia nhập xu thế toàn cầu hoá; cũng như những giải pháp, những chiến lược tiếp thị nhằm duy trì hình ảnh trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ hiện đại khiến cho việc tiếp nhận thông tin có khuynh hướng trở nên bão hoà.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

6 sigma chiến lược đối với nhà vô địch: Chìa khóa dẫn đến lợi thế cạnh tranh bền vững

Tác giả: Đặng Kim Cương

Phần thứ nhất tập trung vào việc sử dụng thông tin giá trị của khách hàng như thế nào để nhận diện các dự án 6 sigma. Phần thứ hai tập trung vào nội dung làm thế nào để thu hút được thông tin của khách hàng  - giá trị khách hàng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Người giỏi không phải là người làm tất cả: Nghệ thuật quản lý mang lại hiệu quả cao nhất cho tổ chức của bạn = If you want it done right, you don

Tác giả: Genett Donna M

Quyển sách giúp cho bạn giải quyết hiệu quả công việc và cải thiện đáng kể cuộc sống của mình.

  • Tổng sách: 0
  • Đang rỗi: 0