
Kết cấu nội dung của sách gồm 12 phần, sẽ giúp bạn đọc tiếp cận với một khái niệm mới: "Marketing đồng tình". Đây là một trong những kỹ thuật mới nhằm tăng hiệu quả của tiếp thị lên nhiều lần vì đã khéo léo thuyết phục, làm như thế nào để giành đựợc cảm tình của khách hàng tạo ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
Nội dung của cuốn sách gồm 8 phần, sẽ cung cấp cho người đọc trình tự, thủ tục xây dựng thương hiệu, đăng ký bảo hộ thương hiệu và trong trường hợp bị xâm phạm thì làm thế nào để bảo vệ thương hiệu của mình.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Thị trường chứng khoán cấu trúc và cơ chế hoạt động
Kết cấu nội dung cuốn sách bao gồm 12 chương và phần phụ lục, sẽ cung cấp cho người đọc tổng quan về thị trường chứng khoán, cấu trúc và cơ chế hoạt động của thị trường chứng khoán.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Phân tích định luợng trong quản trị = Quantitative analysis for management
Nội dung của cuốn sách giúp người đọc vận dụng, thực hành vào trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, không quá đi sâu về măt lý thuyết. Gồm: Lý thuyết quyết định, Phương pháp sơ đồ mạng, Dòng chờ - lý thuyết xếp hàng, Lý thuyết quản trị dự trữ, Phân tích markov, Lý ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Bài tập môn quản trị sản xuất và tác nghiệp
Trình bày bài tập ứng dụng của các chương: 1. Dự báo; 2. Hoạch định công suất; 3. Hoạch định tổng hợp; 4. Quản trị tồn tại; 5. Hoạch định nhu cầu vật tư; 6. Điều độ tác nghiệp; 7. Bố trí mặt bằng; 8. Hoạch định dự án; 9. Quản trị chất lượng...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4