CSDL SÁCH
Duyệt theo:
.jpg

Quy luật mới của PR & tiếp thị

Tác giả: Scott David Meerman

Khái quát sự thay da đổi thịt của web đối với những quy luật của tiếp thị và PR. Giới thiệu và cung cấp những chi tiết có liên quan đến mỗi hình thức truyền thông khác nhau. Hé lộ những bí quyết và kế hoạch hành động để giúp bạn vận dụng những quy luật mới và trong công việc của mình.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Quảng cáo quốc tế

Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành

Quảng cáo và vai trò của nó trong nền kinh tế quốc dân; Chiến lược sử dụng thông tin quảng cáo; Tổ chức bộ máy của một hãng quảng cáo; Cơ sở hình thành các phương tiện quảng cáo; Những phương tiện quảng cáo quan trọng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

MBA trong tầm tay: Chủ đề quản lý chiến lược = The portable MBA in strategy

Tác giả: Fahey Liam, Randall Robert M

Trình bày 4 phần: 1. Chiến lược: chiến thắng trên thị trường; 2. Các nhân tố đầu vào chiến lược: phân tích môi trường ngoại tại và môi trường nội tại; 3. Hoạch định chiến lược xác định và đánh giá tùy chọn; 4. Quản lý thay đổi chiến lược: liên kết chiến lược và hành động.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

MBA trong tầm tay chủ đề tổng quan

Tác giả: Robert F. Bruner, Mark R. Eaker, R Edward Freeman...[et al]

Trình bày 3 phần: Phần 1. Kinh doanh là gì; Phần 2. Chức năng của kinh doanh; Phần 3. Những chân trời.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

MBA trong tầm tay chủ đề quản trị kinh doanh: The portable MBA in management

Tác giả: Allan R Cohen

Trình bày 2 phần: Phần 1. Mô hình lãnh đạo tầm nhìn, chiến lược và quản trị hành vi cá nhân; Phần 2. Các phạm vi mang tính tổ chức.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5