
Giải thích về việc cách áp dụng tư duy thiết kế trong việc phát triển khách hàng gồm xây dựng chân dung khách hàng, xác định nhu cầu và xây dựng thấu hiểu cảm với khách hàng; chuyển đổi tổ chức như xây dựng đội ngũ, tuyển chọn thành viên và xây dựng ý tưởng điều phối, tạo lập dịch vụ và xây dựng ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Cẩm nang lãnh đạo : tạo ảnh hưởng, truyền cảm hứng và tiến về phía trước = HBR leader's handbook
Hướng dẫn từng bước giúp bạn hiểu và bắt đầu triển khai 6 phương pháp lãnh đạo cốt lõi: Xây dựng tầm nhìn thống nhất, phát triển chiến lược, thu hút nhân tài và hội đồng quản trị, tập trung vào kết quả, đổi mới cho tương lai và dẫn dắt bản thân.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

World history : từ thế giới cổ đại đến thời đại thông tin : tái bản lần 3
Trình bày vai trò của lịch sử; dòng chảy tiến hoá lịch sử qua các thời kỳ: Thế giới tiền sử, thế giới cổ đại, thế giới thời cổ đại cổ điển và hậu kỳ cổ đại, thế giới thời trung cổ, thế giới cận hiện đại, thế giới của các đế quốc, thế giới hiện đại.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 0

The design book : big ideas simple explained
The Design Book analyzes the ideas and principles behind history's most pioneering designs, exploring how creativity and innovation shape our lives. Tracing the evolution of design from its roots in early manufacturing to the cutting-edge concepts of the 21st-century, entries profile the ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 0