CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
5221 Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Agribank chi nhánh số 1, tỉnh Trà Vinh / Ngô Văn Tuấn // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 564 .- Tr. 109-111 .- 658.834 2

Tác giả đề cập tới sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh số 1, tỉnh Trà Vinh

5222 Thách thức của các FTA thế hệ mới đối với cán cân thương mại của Việt Nam / Nguyễn Thị Giang // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 565 .- Tr. 19-21 .- 658

Bài viết làm rõ những thách thức đặt ra cho cán cân Thương mại hàng hoá Việt Nam trong bối cảnh thực thi các cam kết của FTA thế hệ mới

5223 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hữu hiệu của hệ thống kiểm soát nội bộ tại Trường Đại học Bạc Liêu / Nguyễn Thị Thu Hậu // Kế toán & Kiểm toán .- 2020 .- Số 206 .- Tr. 42-44 .- 658

Trình bày 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hữu hiệu của hệ thống kiểm soát nội bộ tại Trường Đại học Bạc Liêu: môi trường kiểm soát, đánh giá rủi ro, hoạt động kiểm soát, thông tin truyền thông và giám sát. Đồng thời đưa ra các đề xuất, nhằm giúp trường vượt qua những khó khăn hiện tại và đạt được thành công trong tương lai.

5224 Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng thông tin trên báo cáo tài chính tác động đến quyết định nhà đầu tư / Vũ Hải Yến, Tạ Thị Thu Hạnh // Kế toán & Kiểm toán .- 2020 .- Số 53-58 .- Tr. 53-58 .- 658

Nghiên cứu cho ra kết quả các nhân tố có ảnh hưởng cùng chiều đến chất lượng thông tin báo cáo tài chính như quy mô của công ty, sự cam kết của nhà quản trị, trình độ năng lực của kế toán, chất lượng phần mềm kế toán, các chính sách về thuế, hệ thống các quy định pháp quy về kế toán và kiểm toán độc lập...

5225 Các yếu tố tác động đến ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp / NCS. Lê Thanh Dung // Tài chính doanh nghiệp .- 2020 .- Số 12 .- Tr. 36-39 .- 650

Bài viết chỉ ra ba yếu tố quan trọng để thực hiện ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp là: (i) sản xuất nông nghiệp theo quy mô lớn, (ii) nguồn vốn lớn và (iii) nguồn nhân lực chất lượng cao; đồng thời làm rõ những rào cản đang tồn tại gồm các bất cập trong quy định, chính sách về đất đai, các yếu tố gây khó khăn trong việc vay vốn của người nông dân và doanh nghiệp, cũng như những hạn chế về nguồn nhân lực của nước ta hiện nay

5226 Thực trạng năng suất chất lượng nông sản Việt Nam / Trần Phương Mai // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 564 .- Tr. 07-09 .- 330

Bài viết đề cập đến một số thực trạng trong sản xuất, kinh doanh nông sản Việt Nam và đưa ra một số giải pháp tương ứng nhằm gia tăng năng suất, chất lượng đáp ứng nhu cầu của thị trường, mang lại lợi ích cho các bên có liên quan

5227 Chào hàng thị trường B2B hiệu quả / Đinh Thuỷ Bích // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 564 .- Tr. 13-15 .- 658.8 02

Những đặc điểm về hành vi mua của khách hàng, đặc điểm nhu cầu, đặc điểm thanh toán, nhu cầu giao hàng, tần suất giao, đặc trưng sử dụng. Phân tích nhu cầu khách hàng và hiểu tường tận đặc trưng của khách hàng rất quan trọng để doanh nghiệp đưa ra phối thức chào hàng hiệu quả

5228 Quản trị thương hiệu trong xu hướng mua bán và sát nhập doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay / guyễn Thị Thanh Nga, Lê Nam Long // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 564 .- Tr. 19-21 .- 658.827

Trong quá trình M&A các doanh nghiệp có rất nhiều công việc cần được nghiên cứu và tính toán một cách kỹ lưỡng và một trong những vấn đề đặt ra là tính toán giá trị của các thương hiệu được sáp nhập cũng như quản trị các thương hiệu sau sát nhập. Bài viết tập trung vào hoạt động quản trị thương hiệu sau sát nhập của các doanh nghiệp

5229 Nghiên cứu một số lợi thế cạnh tranh của thành phố Đà Nẵng và những khuyến nghị / Nguyễn Tiến Dũng // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 564 .- Tr. 22-24 .- 658

Thực trạng lợi thế cạnh tranh và phát huy lợi thế cạnh tranh với phát triển kinh tế của TP. Đà Nẵng, từ đó đưa ra một số khuyến nghị

5230 Sự tác động của các yếu tố quảng cáo và xúc tiến bán của doanh nghiệp bán lẻ tới quyết định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Hà Nội / Vũ Phương Anh // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 564 .- Tr. 28-30 .- 658.834 2

Bài viết tập trung nghiên cứu chi tiết về tác động của hai nhân tố quan trọng của truyền thông Marketing bán lẻ là quảng cáo và xúc tiến bán tới quyết định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Hà Nội. Cung cấp những dẫn chứng xác thực về sự tồn tại của một mối quan hệ tác động tích cực giữa nhân tố quảng cáo và xúc tiến bán của doanh nghiệp bán lẻ tới hành vi mua thực phẩm an toàn của khách hàng