Điểm sách
Kỹ năng thuyết trình

21/05/2018

Trình bày những phương pháp luyện tập hữu ích để thuyết trình thành công, thông qua những hướng dẫn chi tiết trong từng công đoạn, như lập kế hoạch, lựa chọn các hình thức hỗ trợ về hình ảnh - âm thanh, xử lý những câu hỏi từ cử tọạ.
Phương pháp nghiên cứu khoa học

21/05/2018

Giới thiệu tổng quát về khoa học, nghiên cứu khoa học; Xác định đề tài nghiên cứu khoa học, xây dựng đề tài nghiên cứu; Lập kế hoạch nghiên cứu; Thực hiện kế hoạch nghiên cứu thông qua việc thu thập và xử lý thông tin. Viết và trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu khoa học. Đánh giá công trình nghiên cứu khoa học.
Nghệ thuật đàm phán

21/05/2018

Trình bày bản chất của đàm phán, chiến lược và chiến thuật của mặc cả mềm mỏng, chiến thuật và chiến thuật đàm phán thống nhất, chiến thuật và lập kế hoạch đàm phán, cảm nhận, nhận thức và xúc cảm, cách truyền đạt, phát hiện và sử dụng ưu thế đàm phán, đạo đức trong đàm phán, các quan hệ trong đàm phán, những bên tham gia trong đàm phán và các nhóm đàm phán, đàm phán quốc tế và đàm phán giữa các nền văn hóa, những thói quen tốt nhất trong đàm phán.
Học cách làm chủ quỹ thời gian

21/05/2018

Thời gian là vô cùng quý giá đối với mỗi người, muốn hoàn thành một việc gì đó bạn cũng cần phải có thời gian. Trong khi đó, thời gian lại không phải là một cái gì đó vô tận, thậm chí nó còn qua đi rất nhanh chóng. Làm thế nào để quản lý được quỹ thời gian của chính mình và để sử dụng nó một cách hiệu quả không dễ dàng chút nào? Nội dung cuốn sách trình bày tại sao phải học cách nắm bắt thời gian; Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng làm chủ được cuộc sống của mình; Đưa ra được quyết định đúng; Muốn làm chủ cuộc sống, trước hết hãy học cách lập kế hoạch; Bạn mong đời điều gì trong cuộc sống; Bắt đầu từ hôm nay; Tác dụng khi sắp xếp lịch trình; Nắm bắt thời gian; Câu hỏi kiểu lakein.
Các nguyên tắc quản trị hiện đại trong nền kinh tế toàn cầu - Nguyên tắc và thực hành

21/05/2018

Trình bày về Quản trị ngày nay; Các vai trò và các kỹ năng quản trị; Các môi trường của tổ chức; Việc quản trị trong môi trường toàn cầu; Lập kế hoạch quản trị; Giải quyết vấn đề quản trị và ra quyết định; Các khái niệm và việc thiết kế các tổ chức; Quản trị Tài nguyên nhân sự và chức năng tuyển dụng; Tạo động lực làm việc cho nhân viên; Các nhóm và các đội làm việc trong tổ chức; Truyền thông trong tổ chức; Việc kiểm soát của tổ chức; Thay đổi và canh tân tổ chức; Bảng giải thích thuật ngữ (Glossary).
Think and grow rich = 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu

21/05/2018

Cuốn sách 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu là “chỉ dẫn” duy nhất chỉ ra những nguồn lực bạn phải có để thành công. Cuốn sách sẽ giúp bạn trở nên giàu có, làm giàu thêm cho cuộc sống của bạn trên tất cả các phương diện của cuộc sống chứ không chỉ về tài chính và vật chất. Những ý tưởng trong cuốn sách Think and Grow rich – 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu bắt nguồn từ những động lực tốt đẹp: “Thành công cá nhân” và “Quan điểm suy nghĩ tích cực”.
Giấc mơ Duy Tân: Tự truyện

10/05/2018

Giấc mơ Duy Tân là một câu chuyện dài và chi tiết về cuộc đời của tác giả từ khi còn là một cậu bé nghèo khổ mồ côi mẹ tham gia chiến đấu cho đến ngày toàn thắng. Quá trình xây dựng Trường Đại học Duy Tân hình thành và phát triển.
Phi lý trí

09/05/2018

Trình bày những quan điểm phản bác cho rằng về cơ bản con người luôn hành động dựa trên lý trí; Những nghiên cứu chuyên sâu về cảm xúc, tính tương đối và những quy chuẩn xã hội,…ảnh hưởng tới hành vi của con người và khẳng định những hành vi này không hề ngẫu nhiên hay vô nghĩa mà chúng có tính hệ thống và có thể dự đoán trước; Thông qua đó, đưa ra cách thức phá vỡ các mẫu tư duy hệ thống này để có những quyết định đúng đắn hơn, thay đổi nhận thức cũng như cách chúng ta tương tác với thế giới.
Hector & hành trình thú vị đi tìm hạnh phúc: Tiểu thuyết

09/05/2018

Hector là một bác sĩ tâm thần học, công việc hằng ngày của anh là lắng nghe các bệnh nhân của mình. Đó là một công việc không dễ dàng, cực kỳ mệt mỏi vì việc lắng nghe không hề đơn giản, nhất là các câu chuyện đó đều buồn chán và bế tắc. Vì nỗi buồn phiền và lại không thể có phương hướng xử lý bế tắc, không thể bước ra khỏi “mê cung” bấn loạn trong tâm trạng của mình mà khách hàng mới phải đến phòng mạch gặp Hector. Và từ từ, theo năm tháng, càng thành công, càng gặp gỡ và tư vấn cho nhiều khách hàng, Hector càng cảm thấy chán chường và mệt mỏi. Anh có thể thấy rõ ràng là mình không thể giúp cho tất cả mọi người được hạnh phúc.
Vượt lên những chuyện nhỏ trong công việc

19/04/2018

Mỗi ngành nghề đều chứa đựng những vấn đề gây rắc rối và căng thẳng riêng. Từ xưa đến nay, hiếm ai tránh được những điều gây khó chịu nơi công sở: thời hạn và chỉ tiêu được đặt ra một cách phi lý, thói quan liêu, những vị sếp khó tính và lắm đòi hỏi; những đồng nghiệp xấu tính, những lời chỉ trích, quấy rầy hay cảm giác hoang mang khi ý kiến của bản thân bị bác bỏ...Không nhiều thì ít, những rắc rối trên sẽ ập đến với hầu hết chúng ta. Cuốn sách tập hợp những "chuyện nhỏ" trong công việc, những điều xảy ra ở bất cứ môi trường làm việc nào, và cách vượt qua chúng một cách hiệu quả.