Quản trị thương hiệu trong xu hướng mua bán và sát nhập doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay
Tác giả: guyễn Thị Thanh Nga, Lê Nam Long
Số trang:
Tr. 19-21
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 564
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
thương hiệu, sát nhập doanh nghiệp
Chủ đề:
Quản trị--Thương hiệu sản phẩm
Tóm tắt:
Trong quá trình M&A các doanh nghiệp có rất nhiều công việc cần được nghiên cứu và tính toán một cách kỹ lưỡng và một trong những vấn đề đặt ra là tính toán giá trị của các thương hiệu được sáp nhập cũng như quản trị các thương hiệu sau sát nhập. Bài viết tập trung vào hoạt động quản trị thương hiệu sau sát nhập của các doanh nghiệp
Tạp chí liên quan
- Pháp luật về đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động của người sử dụng lao động và một số giải pháp
- Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo
- Ảnh hưởng của biến động giá dầu đến nền kinh tế vĩ mô và thị trường chứng khoán toàn cầu
- Tổng quan về phúc lợi đối với lao động trong doanh nghiệp
- Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ trong giai đoạn chuyển đổi số tại Việt Nam