CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Quản trị thương hiệu trong xu hướng mua bán và sát nhập doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay

Tác giả: guyễn Thị Thanh Nga, Lê Nam Long
Số trang: Tr. 19-21
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 564
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.827
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: thương hiệu, sát nhập doanh nghiệp
Tóm tắt:

Trong quá trình M&A các doanh nghiệp có rất nhiều công việc cần được nghiên cứu và tính toán một cách kỹ lưỡng và một trong những vấn đề đặt ra là tính toán giá trị của các thương hiệu được sáp nhập cũng như quản trị các thương hiệu sau sát nhập. Bài viết tập trung vào hoạt động quản trị thương hiệu sau sát nhập của các doanh nghiệp

Tạp chí liên quan