CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Sự tác động của các yếu tố quảng cáo và xúc tiến bán của doanh nghiệp bán lẻ tới quyết định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Hà Nội

Tác giả: Vũ Phương Anh
Số trang: Tr. 28-30
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 564
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.834 2
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: quảng cáo, bán hàng lẻ, người tiêu dùng, thực phẩm an toàn
Tóm tắt:

Bài viết tập trung nghiên cứu chi tiết về tác động của hai nhân tố quan trọng của truyền thông Marketing bán lẻ là quảng cáo và xúc tiến bán tới quyết định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Hà Nội. Cung cấp những dẫn chứng xác thực về sự tồn tại của một mối quan hệ tác động tích cực giữa nhân tố quảng cáo và xúc tiến bán của doanh nghiệp bán lẻ tới hành vi mua thực phẩm an toàn của khách hàng

Tạp chí liên quan