CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Du lịch

  • Duyệt theo:
241 Xây dựng và kiểm định các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch / TS. Trần Thị Thùy Trang // Du lịch .- 2016 .- Số 11 tháng 11 .- Tr. 34-35 .- 910.202

Trình bày năng lực cạnh tranh điểm đến, xây dựng mô hình năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch, kết quả phân tích các yếu tố và kiểm định các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến.

242 Du lịch Sầm Sơn tìm giải pháp phá thế "Độc canh" / Trịnh Thị Thu Thương // Du lịch .- 2016 .- Số 11 tháng 11 .- Tr. 44-45 .- 910.68

Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động du lịch tại Sầm Sơn, từ đó xây dựng các giải pháp để khắc phục tính thời vụ để hướng tới phát triển bền vững.

243 Nâng cao chất lượng lao động du lịch vùng Duyên Hải Bắc Bộ / ThS. Nguyễn Tấn Dũng // Du lịch .- 2016 .- Số 9 tháng 9 .- Tr. 24-25 .- 910.019

Phân tích và đánh giá thực trạng lao động du lịch duyên hải Bắc Bộ và giải pháp nâng cao chất lượng lao động du lịch vùng Duyên Hải Bắc Bộ.

244 Đào tạo nhân lực du lịch Khánh Hòa trong xu thế hội nhập / NGƯT.ThS. Lê Xuân An // Du lịch .- 2016 .- Số 9 tháng 9 .- Tr. 30-31 .- 910.01 5195

Tập trung phân tích thực trạng nguồn nhân lực ngành du lịch Khánh Hòa hiện nay và từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực du lịch Khánh Hòa.

245 Phát triển chuỗi giá trị du lịch theo hướng bền vững: nghiên cứu trường hợp huyện đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh / ThS. Nguyễn Đức Thành // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2016 .- Số 476 tháng 8 .- Tr.47-49 .- 658.812

Phân tích các hoạt động du lịch hiện nay đang diễn ra ở Cô Tô, tỉnh Quảng Nam; áp dụng các mô hình quản trị chiến lược tốt nhất nhằm lamfbtawng giá trị chuỗi giá trị ngành và góp phần xây dựng chiến lược phá triển du lịch bền vững cho Cô Tô.

246 Ứng dụng e-Marketing trong quảng bá du lịch Thái Nguyên / Lê Quang Đăng // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2016 .- Số 476 tháng 8 .- Tr. 42-43,36 .- 910

Phân tích thực trạng quảng bá du lịch Thái Nguyên, trên cơ sở đó đưa ra giải pháp chủ yếu e-marketing nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch Thái Nguyên.

247 Đánh giá tiềm năng du lịch Nam Trung Bộ / Nguyễn Thị Thanh Ngân, Trương Thị Lan Hương // Du lịch .- 2016 .- Số 6 tháng 6 .- Tr. 44-45,52 .- 910.202

Đánh giá tiềm năng du lịch của cả vùng để xác định những điểm mạnh quan trọng, từ đó đưa ra những định hướng trong việc khai thác tài nguyên.

248 Tạo việc làm ổn định cho lao động tự do trong du lịch / ThS. Đỗ Thị Thu Huyền // Du lịch .- 2016 .- Số 7 tháng 7 .- Tr. 36-37 .- 910

Đưa ra thực trạng lao động tự do trong hoạt động du lịch, dịch vụ hiện nay và một số giải pháp nhằm tạo việc làm ổn định cho lao động tự do.

249 Một số giải pháp phát triển ngành du lịch tỉnh Nghệ An đến năm 2020 / Nguyễn Thị Hồng Ngọc // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2016 .- Số 469 tháng 5 .- Tr.78-80 .- 910

Trình bày tiềm năng du lịch của Nghệ An, thực trạng phát triển du lịch ở Nghệ An và giải pháp phát triển du lịch cho Nghệ An.

250 Phát triển du lịch bền vững ở Việt Nam / Ngô Bình Thuận // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2016 .- Số 471 tháng 6 .- Tr. 8-10 .- 910

Trình bày thực trạng phát triển của du lịch Việt Nam, một số thách thức trong phát triển du lịch bền vững ở Việt Nam và một số giải pháp phát triển du lịch bền vững trong giai đoạn tới.