Ứng dụng blockchain trong truy xuất mỹ phẩm tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Minh Trang, Ngô Thế Sơn
Số trang:
Tr. 143-145
Số phát hành:
Số 821 - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ chuỗi khối, Blockchain, mỹ phẩm
Tóm tắt:
Mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp hiện được coi là những ngành hàng tiềm năng. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, vẫn diễn ra những vụ việc liên quan đến hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, gây mất niềm tin cho khách hàng và cũng ảnh hưởng lớn hoạt động kinh doanh mỹ phẩm chân chính. Trong xu hướng phát triển mạnh mẽ của thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0, với những ứng dụng hiệu quả hỗ trợ cuộc sống nói chung và kinh doanh nói riêng, ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) được kỳ vọng sẽ giúp các doanh nghiệp mỹ phẩm trong quản lý chuỗi cung ứng và sản xuất.
Tạp chí liên quan
- Định hướng doanh nghiệp xanh, trách nhiệm xã hội và hành vi sáng tạo xanh đối với hiệu suất doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam: Vai trò trung gian của đổi mới xanh
- Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến hiệu quả công việc của nhân viên tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Kinh tế số Việt Nam: Tổng quan, tiềm năng phát triển và hàm ý chính sách
- Liệu rằng độ mở thương mại có thúc đẩy tăng trưởng tín dụng của các ngân hàng thương mại nội địa Việt Nam?
- Phân tích hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang năm 2020-2021