CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Động cơ chia sẻ video quảng cáo trên mạng xã hội và hàm ý với Việt Nam

Tác giả: Vũ Thị Tuyết Mai, Nguyễn Thị Thanh Huyền, Nguyễn Lê Lộc Tiên, Phạm Tuấn Anh
Số trang: Tr. 123 – 126
Số phát hành: Số 716
Kiểu tài liệu: Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chia sẻ thông tin, Mạng xã hội, Người tiêu dùng, Video quảng cáo
Tóm tắt:

Nghiên cứu về động cơ chia sẻ video quảng cáo trên mạng xã hội của người tiêu dùng, bài viết đề xuất giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp tạo ra những nội dung quảng cáo, kế hoạch marketing lan truyền hiệu quả.

Tạp chí liên quan