CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Đánh giá quyết định mua sản phẩm mỹ phẩm thông qua kênh quảng cáo trực tuyến

Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng
Số trang: Tr. 114 – 116
Số phát hành: Số 705
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.004
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Quảng cáo trực tuyến, Zalo, Facebook, mỹ phẩm
Tóm tắt:

Bài viết đánh giá quyết định mua sắm mỹ phẩm của khách hàng khi họ biết được những thông tin về sản phẩm được quảng cáo qua kênh quảng cáo trực tuyến như Zalo và Facebook. Từ thực tiễn và những vấn đề trả lời, nghiên cứu gợi mở một số vấn đề cho các doanh nghiệp mỹ phẩm, quảng cáo thông qua kênh trực tuyến.

Tạp chí liên quan