CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Quản trị Thương hiệu

  • Duyệt theo:
1 Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam / Công Thị Thúy // .- 2023 .- Số 647 - Tháng 11 .- Tr. 101 - 103 .- 658

Bài học kinh nghiệm từ những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như Viettel, Vinamilk, Petrolimex, Sabeco, Masan và Dove là những gợi ý quan trọng giúp những doanh nghiệp đang “loay hoay” quản trị thương hiệu có thể đưa ra được chiến lược hiệu quả nhất cho riêng mình.

3 Quản trị thương hiệu cho các ngân hàng thương mại trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 / Lê Nam Long, Nguyễn Thị Thanh Nga // Tài chính doanh nghiệp .- 2020 .- Số 5 .- Tr. 14-17 .- 658

Trình bày quản trị thương hiệu ngân hàng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Tập trung vào việc tìm ra giải pháp gợi ý cho các ngân hàng trong việc xây dựng thương hiệu.

4 Quản trị thương hiệu trong thời đại CMCN 4.0 từ góc độ sở hữu trí tuệ / Hà Nguyệt Thu // .- 2019 .- Số 9(726) .- Tr.19-22 .- 005

Phân tích những tác động của CMCN 4.0 tới hoạt động QTTH, trên cơ sở đó đưa ra một số lưu ý cho các doanh nghiệp khi thực hiện việc QTTH trong bối cảnh CMCN 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ.

5 Quản trị thương hiệu: Bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam / Phạm Thị Hương Dịu // .- 2019 .- Số 9(726) .- Tr.23-26 .- 658

Phân tích một số thương hiệu có điểm xuất phát chỉ là một mô hình kinh doanh nhỏ lẻ, tự phát nhưng đã trở thành thương hiệu nổi tiếng và có giá trị lớn bởi vì họ biết biến thương hiệu trở thành những “tấm khiên” bảo vệ và đồng thời là công cụ sắc bén để làm nổi bật giá trị trước những đối thủ cạnh tranh. Ở Việt Nam, công tác quản trị thương hiệu chưa được quan tâm và đầu tư xứng tầm tại hầu hết các doanh nghiệp cho nên vẫn còn nhiều doanh nghiệp thất bại trong xây dựng thương hiệu.

6 Nâng cao quản trị thương hiệu doanh nghiệp Việt nam trong bối cảnh hiện nay / ThS. Vũ Đại Đồng // Tài chính - Kỳ 2 .- 2018 .- Số 679 tháng 04 .- Tr. 56-58 .- 658.87

Trình bày thực trạng quản trị và phát triển thương hiệu, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.