CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Quản trị thương hiệu cho các ngân hàng thương mại trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Tác giả: Lê Nam Long, Nguyễn Thị Thanh Nga
Số trang: Tr. 14-17
Tên tạp chí: Tài chính doanh nghiệp
Số phát hành: Số 5
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Quản trị thương hiệu, ngân hàng thương mại, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Tóm tắt:

Trình bày quản trị thương hiệu ngân hàng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Tập trung vào việc tìm ra giải pháp gợi ý cho các ngân hàng trong việc xây dựng thương hiệu.

Tạp chí liên quan