CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
61 Phát triển dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam / PGS. TS. Nguyễn Đông Phong, TS. Bùi Thanh Tráng // Kinh tế & phát triển, Số 144/2009 .- 2009 .- Tr. 108-111 .- 658

Trình bày thực trạng tình hình dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam và trên cơ sở đó đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam như: các giải pháp khuyến khích doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tư vấn marketing, các giải pháp nâng cao số lượng và chất lượng cung của dịch vụ tư vấn marketing….

62 Chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp trong thời kỳ khó khăn / PGS. TS. Nguyễn Đông Phong // Thương mại, Số 6/2009 .- 2009 .- Tr. 4-6 .- 658

Trong thời kỳ khó khăn về kinh tế, các doanh nghiệp ở Việt Nam sẽ phải có chiến lược tiếp thị như thế nào để vượt qua thử thách và thành công trên thương trường. Bài viết gợi ý những chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp trong thời kỳ khó khăn trong năm 2009 như: Sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, sử dụng ngân sách tiếp thị hợp lý, cơ cấu lại danh mục sản phẩm kinh doanh, nâng cao chất lượng đội ngũ bán hàng….

63 Giải pháp marketing cho xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ / Nguyễn Văn Hùng // Thương mại, Số 37/2008 .- 2008 .- Tr. 3-5 .- 658

Bài viết trình bày các giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng tốc xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ.

64 Bốn nguyên tắc trong chiến lược giao tiếp hiệu quả / Ngọc Lan Chi // .- 2005 .- tr 13 .-

Bốn nguyên tắc cần thực hiện để giao tiếp đạt hiệu quả: 1. Thấu hiểu đối tượng; 2. Tìm hiểu xem mọi người tiếp nhận và lĩnh hội giao tiếp như thế nào; 3. Thử nghiệm cách giao tiếp của mình; 4. Đánh giá thông tin phản hồi.