Tổng quan về lòng trung thành của khách hàng trong kinh doanh dịch vụ
Tác giả: Lê Anh Tuấn, Nguyễn Thị Kim Thanh
Số trang:
Tr. 168-179
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
338.4 791
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, Khách hàng, Nhà quản lý, Kinh doanh
Chủ đề:
Du lịch
&
Dịch vụ--Chăm sóc khách hành
Tóm tắt:
Bài báo xem xét các nghiên cứu quan trọng trong lĩnh vực nghiên cứu về lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ trên thế giới và ở Việt Nam một cách có hệ thống. Bài báo đưa ra các quan điểm cơ bản về các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng, mức độ ảnh hưởng của các yếu tố và sự tương tác của các yếu tố này với nhau trong mối quan hệ với lòng trung thành của khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Hạ tầng cảnh quan : giải pháp phát triển hạ tầng nông thôn bền vững
- Cơ chế thay đổi và phát sinh trong hợp đồng xây dựng
- Tranh chấp thường gặp và giải pháp đối với những thay đổi/ phát sinh trong hợp đồng xây dựng
- Phân tích công nghệ và tính toán thiết kế thi công kết cấu vòm chéo có tỷ lệ chiều cao đặc biệt lớn ở cầu Phật Tích, tỉnh Bắc Ninh
- Giá nhà và cho vay ngân hàng : một số vấn đề lý luận và thực trạng tại Việt Nam