CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Dịch vụ--Chăm sóc khách hành

  • Duyệt theo:
1 Tổng quan về lòng trung thành của khách hàng trong kinh doanh dịch vụ / Lê Anh Tuấn, Nguyễn Thị Kim Thanh // Công thương (Điện tử) .- 2018 .- Số 1 .- Tr. 168-179 .- 338.4 791

Bài báo xem xét các nghiên cứu quan trọng trong lĩnh vực nghiên cứu về lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ trên thế giới và ở Việt Nam một cách có hệ thống. Bài báo đưa ra các quan điểm cơ bản về các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng, mức độ ảnh hưởng của các yếu tố và sự tương tác của các yếu tố này với nhau trong mối quan hệ với lòng trung thành của khách hàng.