Quản trị thương hiệu trong thời đại CMCN 4.0 từ góc độ sở hữu trí tuệ
Tác giả: Hà Nguyệt Thu
Số trang:
Tr.19-22
Số phát hành:
Số 9(726)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
005
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị thương hiệu, CMCN 4.0, QTTH
Chủ đề:
Quản trị Thương hiệu
Tóm tắt:
Phân tích những tác động của CMCN 4.0 tới hoạt động QTTH, trên cơ sở đó đưa ra một số lưu ý cho các doanh nghiệp khi thực hiện việc QTTH trong bối cảnh CMCN 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ.
Tạp chí liên quan
- Reporting the impact of artemisinin resistance: Molecular surveillance of pfK13 and pfEXO mutations in Plasmodium falciparum in Southern provinces of Vietnam
- Detection of an EDA mutation causing hypohidrotic ectodermal dysplasia in a Vietnamese patient
- Variants APOA5 p.G185C and p.S19W associated with early-onset severe hypertriglyceridemia-induced pancreatitis and diabetes complications in a Vietnamese girl
- Association study of NAT2 rs1799931 polymorphism with male infertility
- Cytokine inhibitory activity of eurycomanone in RAW 264.7 cells stimulated with viral-mimicking poly (I:C)